Quay trở lại danh sách
Thông báo

Thông báo kết luận của Hội đồng xét miễn học, quy đổi điểm học phần Tiếng Anh, Tiếng Trung và xét đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh, Tiếng Trung đối với sinh viên chính quy K59 đợt tháng 12/2023

28/12/2023

- Danh sách sinh viên được xét miễn học và quy đổi điểm các học phần Tiếng Anh (Xem danh sách Tại đây)

- Danh sách sinh viên được xét đạt chuẩn đầu ra Tiếng Anh (Xem danh sách Tại đây)

- Danh sách sinh viên không xét miễn học, quy đổi điểm và xét đạt chuẩn đầu ra Tiếng Anh (Xem danh sách Tại đây)

- Danh sách sinh viên chương trình chuẩn ngành Ngôn ngữ Trung được xét miễn học và quy đổi điểm học phần Tiếng Anh (Xem danh sách Tại đây)

- Danh sách sinh viên chương trình chuẩn ngành Ngôn ngữ Trung được xét miễn học và quy đổi điểm các học phần Tiếng Trung (Xem danh sách Tại đây)

- Danh sách sinh viên chương trình chuẩn ngành Ngôn ngữ Trung không xét miễn học, quy đổi điểm và xét chuẩn đầu ra Tiếng Trung (Xem danh sách Tại đây)

Lưu ý:

- Sinh viên kiểm tra lại các thông tin trên các danh sách. Nếu có thắc mắc phản ánh lại Phòng Quản lý đào tạo trước 16h00 ngày 04/1/2024 qua số điện thoại 0243.837.4114 (Trong giờ hành chính). Sau thời gian trên, Nhà trường không giải quyết các trường hợp nào khác.

- Đối với sinh viên được công nhận đủ điều kiện miễn học và quy đổi điểm đối với các học phần Tiếng Anh/Tiếng Trung, nếu Trường bố trí kế hoạch học tập các học phần này trong học kỳ 2 năm học 2023-2024, sinh viên sẽ được Phòng Quản lý đào tạo rút bớt học phần trên phần mềm quản lý đào tạo sau khi có Quyết định chính thức.

- Đối với sinh viên còn thiếu đơn xin xét miễn học, quy đổi điểm và xét đạt chuẩn đầu ra. Sinh viên phải nộp đơn trực tiếp tại Phòng Quản lý đào tạo (Phòng 200 nhà F) trước 16h00 ngày 02/1/2024 để được xét miễn học, quy đổi điểm và xét đạt chuẩn đầu ra. Sau thời gian trên, Nhà trường không giải quyết các trường hợp nào khác.