Quay trở lại danh sách
Tin tức

THÔNG BÁO (Về việc tiếp tục giảng dạy trực tuyến)

06/08/2020
THÔNG BÁO
CỦA LÃNH ĐẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
(Về việc tiếp tục giảng dạy trực tuyến)

   Diễn biến của đại dịch Covid-19 ở các tỉnh khu vực  phía Bắc đang ngày càng trở nên phức tạp và khó lường, nhất là từ khi xuất hiện bệnh nhân số 714. Để đảm bảo an toàn cho cán bộ giảng viên và người học, lãnh đạo Trường Đại học Thương mại thông báo:
Toàn trường tiếp tục thực hiện giảng dạy và học tập trực tuyến trên nền tảng phần mềm Trans từ ngày 10/8 - 23/8 cho tất cả các trình độ/hệ đào tạo của Trường theo đúng Thời khoá biểu HKI (2020-2021).
  
Để triển khai thực hiện, BGH yêu cầu:
1. TTCNTT căn cứ vào TKB, làm việc với Công ty Nam Việt thiết lập Trans ID lớp HP. Chậm nhất 11h30 ngày 07/08 chuyển Trans ID lớp HP vào TK cá nhân của người học, đồng thời chuyển cho phòng QLĐT, Viện HTQT, khoa SĐH.
2. P.QLĐT, Viện HTQT, K.SĐH:
- Chuyển Trans ID lớp HP cho các bộ môn. Bộ môn kiểm tra, nếu phát hiện thiếu Trans ID lớp HP do BM giảng dạy, đề nghị Trưởng BM báo ngay với TTCNTT để kịp thời thiết lập tài khoản.
- Theo dõi thực hiện TKB các lớp HP do đơn vị mình quản lý.
3. Giảng viên:
- GV thuộc đối tượng F1 (phải cách ly tập trung) phải báo cáo ngay BGH thông qua Trưởng BM. Trưởng BM cử người giảng thay thế để đảm bảo thực hiện kế hoạch giảng dạy;
- GV giảng dạy tại Trường theo đúng TKB, trừ GV thuộc đối tượng F2, F3 được thực hiện giảng dạy tại nhà trong thời gian phải tự cách ly theo quy định (phải đáp ứng đủ các yêu cầu về không gian riêng, các công cụ hỗ trợ,...).
4. Viên chức quản lý thuộc đối tượng F1, F2 phải báo cáo BGH thông qua Trưởng đơn vị. Đồng thời Trưởng đơn vị căn cứ tính chất công việc của đơn vị mình để bố trí công việc phù hợp cho viên chức trong thời gian tự cách ly thực hiện nhiệm vụ theo hình thức online. Các viên chức còn lại, làm việc bình thường tại Trường trong điều kiện đeo khẩu trang, thực hiện giãn cách xã hội và các quy định của ngành y tế.
5. Trạm Y tế tiếp tục triển khai thực hiện các quy định theo Chỉ thị 16 của Chính Phủ (khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn,...)
6. Trưởng các khoa CN, Khoa SĐH, Viện trưởng Viện HTQT phối hợp cùng P.QLĐT, P.CTSV, P.ĐN&TT thông báo đến người học thuộc đơn vị mình quản lý biết để triển khai thực hiện nội dung Thông báo này.
7. Người học truy cập tài khoản cá nhân để biết và thực hiện đúng kế hoạch học tập. Đồng thời, thường xuyên truy cập website, trang dangky.tmu.edu.vn và fanpage của Trường để theo dõi được các kế hoạch học tập tiếp theo của Trường (nếu có).
   ​​         Trong thời gian giảng dạy,  học tập trực tuyến, Ký túc xá của Trường không tiếp nhận sinh viên nội trú.     ​
 Lãnh đạo các đơn vị chức năng phối hợp triển khai thực hiện Thông báo này. Trong quá trình triển khai thực hiện, mọi phát sinh vướng mắc, yêu cầu Trưởng đơn vị báo cáo ngay với BGH thông qua P.QLĐT để kịp thời xử lý

                                                                                                             HIỆU TRƯỞNG
                                                                                                      GS,TS ĐINH VĂN SƠN
                                                                                                                   (Đã ký)